น้องโมจิ กับ ประสบการณ์การขูดหินปูนครั้งแรกที่ Sodent

ปัญหาสุขภาพฟันไกล้ตัวกว่าที่เราคิดและเกิดขึ้นได้ในทุกช่วงวัย หากเราป้องกันและหมั่นดูแลรักษาตั้งแต่อายุยังน้อย ฟันสวย ๆ ก็จะคงอยู่กับเราไปอีกแสนนาน สำหรับคนที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธอย่างน้องโมจิ – ณัชชา ทวีวชิรา อินฟลูเอนเซอร์สาวน้อยผู้มากล้นไปด้วยความสดใส ไม่ว่าจะกิจกรรมไหน ๆ ในแต่ละวัน ก็พร้อมโชว์รอยยิ้มเปล่งประกายมัดใจเหล่า Followesr ให้ใจละลายกันไปตาม ๆ กัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 2👀4kidd💿 (@mojimojuii)

หากรอยยิ้มเปรียบดั่งอาวุธ ดังนั้นก็ยิ่งต้องหมั่นดูแลรักษาอาวุธชิ้นนี้ให้แข็งแรงอยู่เสมอ วันนี้น้องโมจิจึงไว้วางใจให้คลินิก Sodent ดูแลรักษาสุขภาพฟันให้แข็งแรง ด้วยการแวะมาขูดหินปูน โดยบอกต่อความประทับใจไว้ว่า

“ก๊อกๆ✊🏻” วันนี้จะมาแนะนำคลีนิกทำฟันสุดแจ๋วให้ทุกคนกัน! นั้นก็คือคลีนิกSodent 🦷🪥นั้นเองคือวันนี้โมจิโมจุ๋ยมีโอกาสได้มาขุดหินปูนจะบอกว่าคุณหมอทำฟันให้ดีมากๆๆ 🧑🏻‍⚕️คอยถามตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ไหวบอกได้นะ ตรงนี้จะเสียวฟันหน่อยนะ ไม่พอยังให้คำปรึกษาเรื่องช่องปากได้ดีอีกเริ่ดมาก ประทับใจสุดๆ ส่วนพี่ๆ Smile creator 😉 ก็น่ารักมิไหวเลอ ดูแลดีสุดๆ เอาใจปุย ˗ˋˏ♡ˎˊ˗

นี่ๆยังไม่จบจะบอกว่าเรื่องฟันเป็นเรื่องสำคัญมากเลยนะ โดนเฉพาะเรื่องหินปูน ควรจะแวะมาจูดหินปูนทุก6เดือน ไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาเหงือกร่นได้นะ จะบอกว่าเขาทำไม่นาน ใช้เวลาแปปเดียวเท่านั้น ˚₊✦ เรื่องฟันต้องยกให้ Sodent เล้ยยย เพราะอะไรดีต้องบอกต่อ อย่าลืมแวะไปใช้บริการกันเยอะ ๆ นะคะ *แอบบอกว่าเขามีเครื่องดื่มอร่อยๆให้ฟรีด้วยนะ อิอิ 👀👂🏻

#Sodent #SodentDentalClinic #โซเด้นท์ #คลินิกทันตกรรม #คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ #Sodent #โซเด้นท์#หมอฟัน #ทันตแพทย์ #คลินิกทันตกรรม #คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์#Sodentdentalclinic #ขูดหินปูน “

เพราะการทำใจมาหาหมอฟัน ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน ที่ Sodent จึงรวบรวมคุณหมอฟันใจดี ที่ไม่ใช่แค่เก่งในการตรวจเช็กและดูแลรักษาฟันเท่านั้น แต่ยังใส่ใจความรู้สึกของผู้มาใช้บริการด้วย แถมยังให้คำแนะนำทุกครั้งหลังทำฟันเสร็จ เพราะการจะมีสุขภาพฟันที่ดีนั้น ก็ต้องมีความรู้ในการกลับไปดูแลด้วยตัวเองที่บ้านด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่า Smile Creator ที่น่ารัก คอยดูแล เพื่อช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับคุณ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในคลินิก เรียกได้ว่าบริการอย่างดี ไม่มีถอยแน่นอน

เพราะการแปรงฟันอาจไม่ทั่วถึง ทันตแพทย์จึงแนะนำให้มาขูดหินปูนทุก ๆ 6 เดือน เพื่อลดการสะสมของสิ่งสกปรกที่อาจทำให้เกิดปัญหาในช่องปากได้ โดยเฉพาะโรคเหงือกร่น อย่าลืมเแวะมาให้คุณหมอที่โซเด้นท์กำจัดหินปูนตัวร้ายออกให้ เพื่อสุขภาพช่องปากและฟันที่ดี พบกับ Sodent : Empowering Your Smile ทั้ง 3 สาขา ใน จ.ฉะเชิงเทรา ได้แก่ สาขามหาจักรพรรดิ์
สาขาสวนสมเด็จ และสาขาบูรพาซิตี้

โทร. 061-953-9924 | แอดไลน์. @Sodent