ตามติด “น้องอั้ม-หูลู่” วางแผนจัดฟัน ด้วยเครื่อง X-Ray 3D

เพราะความมั่นใจในรอยยิ้ม ช่วยให้สนุกกับทุกกิจกรรมในชีวิต… เป็นเรื่องที่ไม่เกินจริงนัก สำหรับ น้องอั้ม-อธิชา ฮะสูน สาวน้อยวัยใส พ่วงดีกรีสมาชิกสภานักเรียน แถมยังเป็นพีอาร์ของโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2

น้องอั้มเป็นเด็กพลังล้นเหลือที่ทำกิจกรรมนอกห้องเรียนมากมาย ทั้งวาดรูป เป็นเชียร์ลีดเดอร์ หาสปอนเซอร์ให้งานของโรงเรียน ฯลฯ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะกลายดาวเด่นประจำโรงเรียน แถมเมื่อส่องดู Instagram และ TikTok ก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าบุคลิกภาพของน้องอั้มเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจ ส่งผ่านรอยยิ้มสดใสในทุกโพสต์

แต่การจะมีรอยยิ้มที่สวยงามมั่นใจได้นั้น การดูแลรักษาสุขภาพปากและฟันเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้ วันนี้น้องอั้มเลือกมาใช้บริการที่คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์ สาขามหาจักรพรรดิ์ เพื่อวางแผนจัดฟัน พร้อมบอกเล่าความประทับใจไว้ว่า…

“ฮาย ๆ 🙌🏻 วันนี้พี่หูลู่มีโอกาสไปปรึกษาเรื่องการจัดฟันกับ Sodent มาค่ะ ที่นี่เป็นคลินิกทันตกรรมสไตล์เกาหลีเกาใจ บรรยากาศให้ฟีลมินิมอลฝุด ๆ สุขภาพฟันดี แถมได้รูปดี ๆ กลับบ้านด้วย ทางโซเด้นท์ใช้เทคโนโลยีทันสมัย X-Ray 3D เห็นชัดทั่วช่องปาก ทำให้มีความเเม่นยำในาการรักษาฟันเเละวางแผนจัดฟัน พี่หมอใจดีม๊ากกก ให้คำปรึกษาเเบบละเอียด พี่ ๆ Smile Creator น่ารักมาก เป็นกันเองสุด ๆ บริการเเละให้คำแนะนำเเบบเลิศศศศ หนูประทับหัวใจดวงจิ๋วมาก เเละยังได้ฟิล์มเอ็กซเรย์กลับบ้านด้วยนะ การเดินทางมาคลินิกก็สะดวก ใครที่สนใจวางแผนการรักษาหรือตรวจสุขภาพช่องปาก เเวะมาที่ Sodent กันนะคะ🦷🌷🧤 #Sodent #จัดฟันSodent#XRayฟัน #โซเด้นท์ #คลินิกทันตกรรม #คลินิกทันตกรรมโซเด้นท์#หมอฟัน #คุณหมอใจดี #ทันตเเพทย์ #คลินิกทันตกรรม #จัดฟันฉะเชิงเทรา #Sodentdentalclinic #SmileCreator #SodentSmileCreator ”

การวางแผนจัดฟันที่มีประสิทธิภาพนั้น จำเป็นต้องมีเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีความพร้อม เพื่อให้ทันตแพทย์สามารถวางแผนการจัดฟันได้อย่างแม่นยำ ที่ Sodent จึงนำเทคโนโลยีเครื่องเอ็กซ์เรย์สามมิติ หรือ X-Ray 3D มาใช้ เพื่อมอบบริการทางทันตกรรมอย่างมีคุณภาพ ไม่เพียงแต่เพื่อวางแผนจัดฟันเท่านั้น แต่รวมถึงงานทันตกรรมทั่วไป เช่น การผ่าฟันคุด การรักษาคลองรากฟัน ทันตกรรมรากเทียม ฯลฯ อีกด้วย เครื่องนี้จะแสดงผลภาพที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ ซึ่งมีรายละเอียดและมีความคมชัดสูง ด้วยการถ่ายภาพเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ใช้เวลาและปริมาณรังสีเท่ากับการถ่ายแบบเดิม

พบกับ Sodent : Empowering Your Smile ทั้ง 3 สาขา ใน จ.ฉะเชิงเทรา ได้แก่ สาขามหาจักรพรรดิ์
สาขาสวนสมเด็จ และสาขาบูรพาซิตี้ โทร.061-953-9924 หรือแอดไลน์ @Sodent